Những hình dáng nhà cần chú ý khi bán

Nghĩa là những căn nhà méo mó, không có hình dạng nhất định. Thực tế trên những tuyến đường vừa được cải tạo, ta có thể gặp rất nhiều những căn nhà

Có nhiều dáng nhà xấu cần phải kiêng kỵ. Nếu không chú ý tới vấn đề này, có thể khi vào ở, gia chủ sẽ phải chịu những tổn thất không mong muốn. “Có thờ có thiêng- Có kiêng có lành”- Dưới đây là 6 hình dàng ngôi nhà xấu, không nên mua:

Ngôi nhà hình chữ T

Trong phong thủy, kiểu nhà này được gọi là “Thoái Điền Tỷ” – nghĩa là vận may sa sút, thoái hóa. Nếu ở trong ngôi nhà có hình dạng phía trước to, phía sau nhỏ như vậy thì cả bạn và gia đình sẽ không gặp may mắn, thường xuyên trục trặc, xui xẻo trong cuộc sống và công việc, ảnh hưởng rất xấu đến tinh thần và tâm lý.
nha hinh chu T khong nen mua

Ngôi nhà hình đa giác

Nghĩa là những căn nhà méo mó, không có hình dạng nhất định. Thực tế trên những tuyến đường vừa được cải tạo, ta có thể gặp rất nhiều những căn nhà như vậy. Có cái rất méo, cái lại rất mỏng, xiêu vẹo, cắt xén. Theo phong thủy, nếu sống trong những căn nhà như thễ này, đầu óc và tư duy của con người sẽ bi trì trệ, giảm minh mẫn.

Ngôi nhà hình tam giác

Theo phong thủy, ngôi nhà hình tam giác có 3 góc nhọn sẽ làm cho gia chủ có tầm nhìn giảm sút, suy nghĩ hạn hẹp, lòng dạ hẹp hòi. Khi có sự cố xảy ra, họ sẽ hay cáu gắt, suy nghĩ cực đoan, không tìm được lối thoát dẫn đến những hành động tiêu cực. Đại kỵ nhất là trong hôn nhân thường xuất hiện người thứ 3 chen ngang hạnh phúc gia đình.

Ngôi nhà khuyết thiếu

Khuyết thiếu ở đây đề cập đến vẫn đề thiếu góc. Ngôi nhà cũng như con người, nếu thiếu góc cũng giống như bị tàn tật, khiếm khuyết. Một cơ thể không đầy đủ thì sẽ không khỏe mạnh.

Ngôi nhà thiếu góc hướng Tây Nam sẽ không có lợi cho người vợ, khuyết góc ở hướng Tây Bắc thì sẽ gây tổn hại tới người chồng, hướng Đông Nam thì sẽ làm tổn hại tới trưởng nữ và hướng Bắc sẽ ảnh hưởng tới trưởng nam.Những gia đình sống trong ngôi nhà này thì các thành viên trong gia đình thường bất hòa, cãi lộn, có thể dẫn đến tan đàn xẻ nghé.

Ngôi nhà xây lộn xộn

Tính tình bất ổn là điều đầu tiên gây đến cho gia chủ sống trong ngôi nhà này. Họ sẽ thường xuyên làm việc không có quy luật, quy trình lung tung, tính tình thay đổi theo chiều hướng xấu.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *